บิลลี่ จีน คิงคัพ

บริเตนใหญ่จะเล่นในรอบชิงชนะเลิศ บิลลี่ จีน คิงคัพ

บริเตนใหญ่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน บิลลี่ จีน คิงคัพ รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ ทำให้ทีมหญิงของอังกฤษสามารถแข่งขันในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ซึ่งเดิมเรียกว่า เฟดคัพ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2536 ลงสนามในร่มที่เอมิเรตส์ อารีน่า ในเมืองกลาสโกว์ ระหว่างวันที่ 8 ถึง 13 พฤศจิกายน

ในเดือนเมษายนบริเตนใหญ่แพ้สาธารณรัฐเช็กอย่างหวุดหวิดในกรุงปราก แต่ในฐานะเจ้าภาพ การเซ็นสัญญาของฤดูกาล พวกเขามีสิทธิ์ได้รับไวด์การ์ด ร่วมกับออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา สาธารณรัฐเช็ก อิตาลี คาซัคสถาน โปแลนด์ สโลวาเกีย สเปน สวิตเซอร์แลนด์ และ เรา

รูปแบบสำหรับการแข่งขัน 12 ชาติจะเป็นสี่กลุ่มแบบโรบิน ละสามคน โดยผู้ชนะของแต่ละกลุ่มจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รัสเซีย แชมป์เก่าถูกถอดออกจากการแข่งขัน เนื่องจากการรุกรานยูเครน

รูปแบบการแข่งขันในบ้านและนอกบ้านแบบดั้งเดิมสิ้นสุดลงหลังจากปี 2019 การแข่งขัน BJK Cup รอบชิงชนะเลิศที่ปรับปรุงใหม่นั้นในขั้นต้นควรจะจัดขึ้นเป็นเวลาสามปีในบูดาเปสต์ตั้งแต่ปี 2020 แต่ปีแรกถูกยกเลิกเนื่องจาก Covid จากนั้นฮังการีก็หลุดออกจากตำแหน่งเจ้าภาพเมื่อปีที่แล้ว

UFA Slot

การถอดฮังการีออกหมายความว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมามีการเลือกโฮสต์ที่ได้รับแจ้งล่าช้า คริส พอลลาร์ด ผู้อำนวยการกิจกรรมหลักของ สมาคมลอนเทนนิส ทำประตูในนาทีสุดท้าย กล่าวว่า LTA หวังว่าจะเป็นเจ้าภาพจัดงานนี้เป็นเวลาสามปีด้วยความตั้งใจที่จะจัดแสดงในเมืองต่างๆ

ในขณะที่เงินรางวัลในการแข่งขันลดลงอย่างมากเนื่องจากบูดาเปสต์อ้างว่ามีกระเป๋าเงินรวม 18 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 แต่เป็นความมุ่งมั่นมูลค่าหลายล้านดอลลาร์สำหรับ LTA

เราได้กล่าวว่าเรามีความทะเยอทะยานที่จะนำกิจกรรมสำคัญ ๆ มาสู่บริเตนใหญ่และเพิ่มโปรไฟล์ของเทนนิสตลอดทั้งปี และฉันดีใจที่กลาสโกว์จะเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ บิลลี่ จีน คิงคัพ เช่นเดียวกับรอบชิงชนะเลิศ เดวิสคัพ ในปีนี้ สกอตต์ ลอยด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LTA กล่าว

กลาสโกว์จะเป็นเจ้าภาพจัดรอบแบ่งกลุ่มของ เดวิส คัพ ในเดือนกันยายน ไม่นานหลังจาก US Open และ Laver Cup จะจัดขึ้นที่ O2 อารีน่า ในลอนดอนหนึ่งสัปดาห์ต่อมา


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ kankokugohonyaku.com

UFA Slot

Releated