เจมส์ แมดดิสัน

เจมส์ แมดดิสัน ยิงสองสาวงามในเกมที่เลสเตอร์ทำผลงานเบา ๆ ให้กับแรนเดอร์ส ทีมจากเดนมาร์กด้วยสกอร์รวม 7-2 เพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

คนของเบรนแดน ร็อดเจอร์สเข้าสู่รอบเพลย์ออฟรอบน็อกเอาต์นี้หลังจากจบที่ 3 ในกลุ่มยูโรป้าลีก แต่ผ่านเข้ารอบด้วยปัญหาเล็กน้อย

โดยเป็นผู้นำ 4-1 จากเลกแรก เลสเตอร์ใช้เวลาเพียง 100 วินาทีในการขยายความได้เปรียบ ขณะที่ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทำลายล้างอย่างชัดเจนและม้วนเข้าเส้นชัยอย่างน่ายินดีในมุมไกล

นักเตะทีมชาติอังกฤษอาจเสริมอีกคนในช่วงครึ่งหลัง แต่ยิงได้กว้างจากมุมที่เฉียบคม

จากนั้นเพื่อนร่วมชาติแมดดิสันก็ยิงสองครั้งในระยะเวลาสี่นาทีด้วยการเตะฟรีคิกเข้ามุมบนและลูกม้วนตัวจากระยะ 25 หลา

  • แรนเดอร์สดึงเป้าหมายกลับมาในช่วงท้ายเมื่อการแตะลูกบอลอย่างหนักของ Kasper Schmeichel ทำให้ Stephen Odey เข้ามาและแปลงของขวัญจากระยะใกล้

การจับฉลากสำหรับยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์ โดยจะเลือกจิ้งจอกออกจากหม้อกับผู้ชนะกลุ่ม

ติดตามชมฟุตบอลยุโรปวันพฤหัสบดีนี้ ตรงไปที่เนื้อหาที่ดีที่สุดของเลสเตอร์ซิตี้การทดสอบที่ยากขึ้นสำหรับสุนัขจิ้งจอก

หลังจากที่ทีมของเขาออกจากยูโรป้า ลีกด้วยน้ำมือของนาโปลีในเดือนธันวาคม ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่กล่าวว่าเขา “ไม่รู้ด้วยซ้ำ” ว่า “ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก” คืออะไร

ufabet

ตอนนี้เขาทำ การแข่งขันระดับสโมสรครั้งที่ 3 ของ Uefa ถือเป็นโอกาสเดียวของเลสเตอร์ที่จะคว้าถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้ หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพ อย่างช็อค ตกรอบคาราบาว คัพ และอยู่ในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีก

ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาแย่มากในฤดูกาลนี้ โดยร็อดเจอร์สวิจารณ์ผลงานของผู้เล่นในเกมเอฟเอ คัพที่แพ้นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ แม้ว่าทีมจะไม่ได้รับบาดเจ็บจากผู้เล่นคนสำคัญก็ตาม

พวกเขาจะดีใจที่ได้เผชิญหน้ากับแรนเดอร์ส เนื่องจากชัยชนะสองนัดจากแปดเกมหลังในทุกรายการเป็นการแข่งกับทีมจากเดนมาร์ก ความสำเร็จยังจบลงด้วยการพ่ายแพ้ติดต่อกันสี่นัดนอกบ้าน

แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่บังคับบัญชาการมุ่งหน้าสู่เลกที่สอง แต่ร็อดเจอร์สยังคงเลือกทีมที่แข็งแกร่งโดยส่วนใหญ่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ และการแข่งขันก็จบลงด้วยการยิงประตูที่เจ๋งของบาร์นส์

มันเป็นการแสดงที่ให้กำลังใจแก่ Maddison และการแสดงที่ดีถูกปิดด้วยสองประตูที่ดีในช่วงที่สอง

แรนเดอร์ส ซึ่งอยู่อันดับที่ 6 ในลีกสูงสุดของเดนมาร์ก มีโอกาสมากมาย และถึงแม้ชไมเคิลจะเซฟภาพสะท้อนอันน่าทึ่งเพื่อปฏิเสธโอดี แต่ความผิดพลาดของผู้รักษาประตูในเวลาเพียง 6 นาทีก็ทำให้แฟนบอลในบ้านได้รับกำลังใจในค่ำคืนนี้

เลสเตอร์จะสู้ใครได้บ้าง?
อาแซด อัลค์มาร์ (เน็ด), บาเซิล (สวี), โคเปนเฮเกน (เดน), เฟเยนูร์ด (เน็ด), เกนต์ (เบล), LASK (Aut), แรนส์ (ฟรา), โรม่า (อิตา)

กองเชียร์ ‘ดันทีม’ จนจบ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์กล่าวกับ BT Sport ว่า “ในฟุตบอลยุโรปหรือพรีเมียร์ลีก มีช่วงเวลาในเกมที่คุณต้องตั้งรับ เราเริ่มต้นได้ตรงตามที่เราต้องการ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นทำให้เรามั่นใจใน เกม การครองบอลของเราไม่ดีนักในครึ่งแรกสนามไม่ดีและพวกเขาจัดการกับมันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง

เกี่ยวกับประตูของเจมส์ แมดดิสัน: “จากสถานการณ์ที่เสียบอล มันเป็นประตูที่ดีมาก เขาทำประตูได้อย่างเหลือเชื่อและแสดงให้เห็น จบสกอร์สองได้อย่างยอดเยี่ยม คนละด้าน ดังนั้นผู้รักษาประตูจึงไม่แน่ใจว่าเขาจะไปที่ใด

“คุณอยู่ในการแข่งขัน ดังนั้นคุณจึงต้องไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับกองเชียร์ที่ออกมาที่นี่ พวกเขาร้องเพลงไม่หยุด อากาศหนาวและไม่มีเสื้อ พวกเขาผลักดันทีมจนจบ ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated