UFA Slot

แดนนี่ อิงส์ ยิงประตูให้กับสโมสรเก่าของเขา เนื่องจากโอกาสในการเอาชีวิตรอดของเบิร์นลีย์

Ings ซึ่งใช้เวลาสี่ปีกับ Clarets ก่อนที่จะย้ายไป Liverpool ในปี 2015 ไม่ได้เฉลิมฉลองหลังจากผ่าน Nick Pope ซึ่ง Emiliano Buendia ผ่านเข้ามาอาร์เจนตินา บวนเดีย

เริ่มเล่นแทนที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งอยู่บนม้านั่งสำรอง จากนั้นทำประตูได้ด้วยการเบี่ยงหลังหลังจากลูคัส ดีญ์หยิบกรอบเขตโทษออกมาOllie Watkins เพิ่มความทุกข์ยากให้กับเจ้าบ้านเมื่อเขาถูกทิ้งให้เป็นผู้นำคนที่สามหลังจากการข้ามของ John McGinnเบิร์นลี่ย์ชนะสามเกมก่อนหน้านี้เพื่อให้ตัวเองมีความหวังในการหลีกเลี่ยงการตกชั้น แต่พวกเขากลับมามีนิสัยที่ไม่ดีเหมือนเดิม

Wout Weghorst โหม่งโอกาสสองสามครั้งและเข้าใกล้ด้วยความพยายามอีกครั้งในขณะที่ Dwight McNeil บังคับให้บันทึกสองสามครั้งก่อนที่จะเปลี่ยน Maxwel Cornet

ทำแต้มปลอบใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเหลืออีกสามเกม เบิร์นลี่ย์อยู่อันดับที่ 16 ในตาราง สองแต้มนำหน้าเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นอันดับสามจากล่าง แต่มีสองเกมในมือลีดส์ซึ่งอยู่ต่ำกว่ากลุ่มคลาเรต์โดยตรงในวันที่ 17 มีแต้มเท่ากับ 34 แต้มกับเบิร์นลีย์ แต่มีหนึ่งเกมในมือ“วันนี้ลีกไม่จบ” ไมค์ แจ็คสัน กุนซือของเบิร์นลีย์กล่าว “คุณต้องหาวิธีที่จะก้าวไปข้างหน้า“มันเกี่ยวกับปฏิกิริยาของคุณ เรามีเวลาเล็กน้อยก่อนเกมหน้าของเรา”

Clarets มีปัญหาใหญ่เบิร์นลีย์มองลงมาหลังจากตกต่ำไปที่อันดับ 18 โดยมีสี่แต้มจากความปลอดภัย ก่อน 10 แต้มจากสี่เกมภายใต้การคุมทีมของแจ็คสันให้ความหวังว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการดรอปได้

แต่วิลล่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อความหวังในการเอาชีวิตรอดของพวกเขาในขณะที่ฝ่ายเจ้าบ้านคลี่คลายClarets ดูแตกต่างไปจากฝ่ายที่ได้รับชัยชนะอย่างยากลำบากกับ Southampton, Wolves และ Watford นับตั้งแต่ Sean Dyche ออกเดินทางไม่มีการทำเครื่องหมายสำหรับเป้าหมายที่สามของวัตคินส์ในขณะที่พวกเขาปิดสวิตช์และมอบของขวัญให้ฝ่ายตรงข้ามได้ครอบครองClarets จะกลับสู่โซนตกชั้นในวันอาทิตย์หากลีดส์หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ที่ Arsenal และ Everton ชนะที่ Leicester

UFA Slot

แจ็คสันรู้ว่าตอนนี้เขาต้องยกระดับผู้เล่นของเขา และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ผลลัพธ์นี้ออกจากระบบของพวกเขาอย่างรวดเร็ว

เมื่อพวกเขาเผชิญเกมเยือนท็อตแนมและวิลลาแบบสองต่อสองก่อนที่จะสร้างความบันเทิงให้กับนิวคาสเซิลในวันสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อ Ben Mee ยังคงไม่อยู่ แจ็คสันหวังว่า James Tarkowski จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากที่กองหลังถูกบังคับให้ออกด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย

‘เราต้องการคูตินโญ่’ชัยชนะครั้งที่หกของวิลล่าจาก 12 เกมเยือนภายใต้การคุมทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ด ล้วนแต่รักษาตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกได้อีกฤดูกาลผู้จัดการทีมเจอร์ราร์ดรู้สึกผิดหวังที่ทีมของเขาขาดความสม่ำเสมอและกล่าวก่อนเกมนี้ว่าทีม “ไม่ประสบความสำเร็จ” ในฤดูกาลนี้

เขาต้องเผชิญกับช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายในตลาดซื้อขายนักเตะ และหนึ่งในการตัดสินใจครั้งแรกที่เขาต้องทำคือการเซ็นสัญญากับคูตินโญ่เป็นการถาวรหรือไม่การมาถึงของอดีตเพลย์เมกเกอร์ของ Liverpool ที่ยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคม รวมถึงออปชั่นในการซื้อนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ด้วยราคา 33 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตาม Gerrard เลือกที่จะเริ่มต้น Buendia ที่น่าประทับใจแทน Coutinho ที่ Turf Moorแต่หัวหน้าวิลล่าทำให้ชัดเจนหลังเกมที่เขาต้องการเก็บผู้เล่นไว้และอธิบายว่าเขาไม่ได้เริ่มต้น Coutinho เพราะเขาต้องการขาที่สดใหม่สำหรับเกมเหย้าวันอังคารกับสโมสรเก่าของเขาลิเวอร์พูล

“เราต้องการฟิลิปเป้ คูตินโญ่ที่นี่” เจอร์ราร์ดกล่าวเสริม “เรามีห้าเกมในช่วงเวลาสั้นๆ และผู้เล่นคนเดิมไม่สามารถไปวันเสาร์-อังคารได้ตลอดเวลา”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated