ไม่มีการแทนที่ Russian GP ฤดูกาล F1 ตอนนี้ 22 เผ่าพันธุ์

ไม่มีการแทนที่ Russian GP ฤดูกาล F1 ตอนนี้ 22 เผ่าพันธุ์

ฤดูกาล 2022 ของ Formula One จะลดลงเหลือ 22 การแข่งขันหลังจากที่กีฬาดังกล่าวกล่าวเมื่อวันพุธว่าจะไม่แทนที่ Russian Grand Prix ที่ถูกยกเลิกในวันที่ 25 กันยายนแม้จะได้รับความสนใจจากประเทศอื่น ๆ

Formula One กำหนดสถิติ 23 รอบในปีนี้ แต่การแข่งขันในโซซีถูกยกเลิกในเดือนกุมภาพันธ์และสัญญาสิ้นสุดลงในต้นเดือนมีนาคมหลังจากการบุกของประเทศยูเครน

กีฬาดังกล่าวกล่าวว่าจะเติมเต็มช่องด้วยตัวเลือกต่างๆรวมถึงกาตาร์และตุรกีรวมถึงการแข่งขันครั้งที่สองในสิงคโปร์ แต่ตอนนี้จะมีช่วงพักพิเศษก่อน doubleheader สิงคโปร์ – ญี่ปุ่น

UFA Slot

การแข่งขันในยุโรปอีกรายการหนึ่งถือเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์มากเกินไป ในขณะที่อุณหภูมิในกาตาร์ ซึ่งกลับสู่ปฏิทินในปีหน้าโดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง 10 ปี ทำให้เกิดความกังวล

ฟอร์มูล่าวันยังต้องสร้างสมดุลให้กับมูลค่าทางการค้าของการจัดการแข่งขันครั้งที่ 23 โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยทีมต้องต่อสู้กับแรงกดดันด้านเงินเฟ้อ รวมถึงโรงแรมและเที่ยวบินที่มีราคาแพงกว่า

UFA Slot

หมายความว่าตอนนี้จะมีการพักช่วงสองสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. ถึง 11 ก.ย. กลุ่มทัวร์ยุโรปของเบลเยียม-เนเธอร์แลนด์-อิตาลี และสิงคโปร์-ญี่ปุ่น ในวันที่ 2 และ 9 ต.ค.

Formula One ถูกตั้งค่าให้ขยายตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยการแข่งขันคืนที่ลาสเวกัสจะเปิดตัวเป็นรอบที่สามในสหรัฐอเมริกา

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated