UFA Slot

ไอซ์แลนด์ และเบลเยี่ยม ถูกบีบให้ต้องตกลงกันคนละแต้ม หลังจากพบกับยูโร 2022

ส่วนหัวครึ่งหลังของ Berglind Thorvaldsdottir ทำให้ไอซ์แลนด์เข้าสู่เส้นทางสำหรับชัยชนะครั้งที่สองของพวกเขาในการแข่งขันชิงแชมป์

สตรียุโรปเท่านั้นแต่ลูกโทษโดย Justine Vanhaevermaet ของ Reading หลังจากการฟาล์วของ Gunnhildur Jonsdottir ต่อ Elena Dhont ทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งสองฝ่ายจบลงด้วยการแข่งขันนัดแรกของการแข่งขันสำหรับทั้งคู่

ที่ 0-0 Thorvaldsdottir ได้รับการลงโทษโดย Nicky Evrard หลังจาก Davina Philtjens ผู้พิทักษ์ที่มีประสบการณ์ได้จัดการอะคาเดมี สเตเดี้ยม ผ่านการทดสอบยูโร 2022ก่อนยูโร 2022 จะเริ่มต้น การตัดสินใจใช้อะคาเดมีสเตเดียมเป็นสถานที่จัดงานถูกระบุว่า “น่าอาย”

โดยกัปตันทีมชาติไอซ์แลนด์ ซาร่า บียอร์ค กุนนาร์สดอตติร์บ้านของทีมหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสถานที่ขนาดเล็กที่สุด โดยมีความจุ 4,400 ทัวร์นาเมนต์ โดยผู้จัดงานให้เหตุผลว่า ดีกว่าที่จะเล่นเกมต่อหน้าฝูงชนที่ขายหมด ดีกว่าที่นั่งว่างหลายพันที่นั่งในสนามกีฬาขนาดใหญ่

ในวันที่มีแดดจ้า สถานที่จัดงานผ่านการทดสอบเนื่องจากแฟน ๆ ของไอซ์แลนด์และเบลเยี่ยมมารวมตัวกันเพื่อสร้างบรรยากาศงานรื่นเริงผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการคือ 3,859

UFA Slot

แต่ดูเหมือนมากขึ้นในบางครั้งเกมที่เจ็ดของการแข่งขันมีการเล่นโดยมีเสียงไม่หยุด โดยกลุ่มแฟนคลับของเบลเยียมจะแข่งขันกับกลองของสาวก

ไอซ์แลนด์เพื่อดูว่าใครจะดังที่สุดมีแม้กระทั่งภาพและเสียงปรบมือของชาวไวกิ้งซึ่งโด่งดังในยูโร 2016 ของผู้ชาย เมื่อประมาณ 8% ของประชากรไอซ์แลนด์เดินทางไปฝรั่งเศสกับทีม

มีสถานที่จัดงานอะคาเดมี่ในแง่ของขนาดในทัวร์นาเมนต์นี้ เช่น Old Trafford และ Wembley Stadiumแต่เมื่อบรรยากาศดำเนินไป นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดนายกฯ

ไอซ์แลนด์เชียร์ทีมพวกเขาปูพรมแดงที่ Academy Stadium เพื่อต้อนรับนายกรัฐมนตรีของไอซ์แลนด์ ซึ่งบินไปอังกฤษเพื่อสนับสนุนทีมKatrin Jakobsdottir เข้าร่วมกับผู้สนับสนุนในแฟนพาร์คในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนชมเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น

ในขณะเดียวกัน Roberto Martinez หัวหน้าฝ่ายชายของเบลเยี่ยมก็อยู่ในฝูงชนเช่นกัน

เบลเยียมและไอซ์แลนด์สร้างโอกาส 34 ครั้งระหว่างพวกเขา แต่ไม่สามารถแยกจากกันในการเป่านกหวีดสุดท้ายในขณะที่เบลเยียมจะเล่นกับทีมโปรด

ของฝรั่งเศสในร็อตเธอร์แฮมต่อไป ไอซ์แลนด์และแฟน ๆ ของพวกเขาจะกลับมาที่สนามกีฬาอะคาเดมีเพื่อเผชิญหน้ากับอิตาลี โดยทั้งสองเกมจะเล่นในวันพฤหัสบดี


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated