ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินดึง ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ มาร่วมทีม

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรในการดึง ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ของสโมสร ไอนทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องแย่งตัวนักเตะกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ผีแดง กำลังมองหาหัวหอกคนใหม่มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า และล่าสุดเมื่อ 15 มี.ค. เขาถูกระบุว่าหวังจ่ายเงินมากถึง 105 ล้านปอนด์ หรือราว 4,452 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ โคโล่ มูอานี่ หลังประทับใจผลงานของเขากับทีม เลส์ เบลอส์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ถึงกระนั้น บิลด์ ได้เสริมว่า ผีแดง ต้องแย่งตัวสตาร์ผิวสีของทีม อินทรีแดงดำ กับทีม เปแอสเช ซึ่งหวังดึงเขากลับไปหากินในบ้านเกิดหลังจากศูนย์หน้าวัย 24 ปีอำลาทีม น็องต์ ไปสร้างชื่อใน บุนเดสลีกา แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

ต่อโอกาสในการย้ายทีมของ โคโล่ มูอานี่ สื่อยักษ์ของเยอรมันได้เปิดเผยว่า แฟร้งค์เฟิร์ต พร้อมพิจารณาข้อเสนอหากพวกเขาจะได้รับทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือราว 3,816 ล้านบาท

ซึ่งจนถึงขณะนี้ โคโล่ มูอานี่ ยิงประตูให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแล้ว 11 เม็ก และ 12 แอสซิสต์ อีกทั้งมีส่วนพาทีมชาติ ฝรั่งเศส เข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ แต่พ่ายให้กับ อาร์เจนติน่า ด้วยการดวลลูกโทษโดยที่เขาเป็นคนสังหารลูกโทษคนสุดท้ายพลาด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com

แทงบอล

Releated