ไมค์ ไทสัน ต่อยผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบิน

ไมค์ ไทสัน ต่อยผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบิน

เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่อดีตแชมป์เฮฟวี่เวท ไมค์ ไทสัน ถูกบันทึกด้วยวิดีโอชกต่อยผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบินที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก

วิดีโอแสดงให้เห็นไทสันเอนหลังพิงเบาะนั่งและทุบศีรษะชายที่ไม่ระบุชื่อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งทำให้เลือดไหลเวียนได้ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ครั้งแรกโดย TMZ ซึ่งกล่าวว่าบันทึกบนเครื่องบิน Jet Blue ที่มุ่งหน้าไปยังฟลอริดา ”น่าเสียดายที่คุณ Tyson ประสบอุบัติเหตุบนเที่ยวบินโดยมีผู้โดยสารที่ก้าวร้าวซึ่งเริ่มก่อกวนเขาและขว้างขวดน้ำใส่เขาขณะที่เขานั่งอยู่” ตัวแทนของ Tyson กล่าวในอีเมลถึง The Associated Press

ก่อนเกิดการทะเลาะวิวาททางร่างกาย ชายผู้นี้ถูกพบเห็นในวิดีโอขณะยืนเหนือที่นั่งของไทสัน โบกแขนและพูดคุยอย่างมีชีวิตชีวา ขณะที่อดีตนักมวยนั่งเงียบๆ

ตำรวจซานฟรานซิสโกตอบโต้เมื่อวันพุธ เวลาประมาณ 22.00 น. ถึง “การทะเลาะวิวาททางกายภาพ” บนเครื่องบินที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศของสนามบิน เจ้าหน้าที่กล่าว ”เจ้าหน้าที่มาถึงและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 รายที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ทดลองรายหนึ่งได้รับการรักษาในที่เกิดเหตุเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ผู้ทดลองดังกล่าวให้รายละเอียดเพียงเล็กน้อยของเหตุการณ์และปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของตำรวจต่อไป” ตำรวจกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี ทั้งสองได้รับการปล่อยตัวระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติม ถ้อยแถลงระบุ

Sarah Burchfield ผู้โดยสารอีกคนบนเครื่องบินกล่าวว่าเธอเห็นชายที่ Tyson ต่อยที่บาร์ในสนามบินก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะดังและทะเลาะวิวาท

”ตอนที่ฉันขึ้นเครื่อง ฉันคิดว่า ‘โอ้ ไม่นะ ไอ้ขี้เมาอยู่บนเที่ยวบินของเรา”’ Burchfield กล่าวกับ SFGate Burchfield กล่าวว่าเมื่อเธอขึ้นเครื่อง เธอผ่านที่นั่งของ Tyson ในส่วนชั้นหนึ่งของเครื่องบิน ”ชายผู้ทำสงครามนั่งข้างหลังเขา และฉันเห็นพวกเขากำลังโต้ตอบกัน” เธอกล่าว ไม่นานหลังจากนั้น เธอได้ยินการเผชิญหน้าในชั้นเฟิร์สคลาส เธอกล่าว ตำรวจซานฟรานซิสโกกล่าวว่าวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์กับสำนักงานกองปราบเคาน์ตี้ซานมาเทโอ ซึ่งมีเขตอำนาจศาลเหนือสนามบิน เจ้าหน้าที่นายอำเภอกล่าวว่า ”

UFA Slot

JetBlue ไม่ได้ตอบกลับอีเมลทันทีเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม

ตั้งแต่ Tyson อายุ 55 ปี เกษียณจากการชกมวย เขาทำงานเป็นนักแสดง นักพอดคาสต์ และผู้ประกอบการด้านกัญชา เขาอยู่ที่ซานฟรานซิสโกเพื่อร่วมเทศกาลกัญชาประจำปี 420 ครั้งใน Golden Gate Park ซึ่งเขากำลังโปรโมตแบรนด์กัญชา Tyson 2.0 ของเขา SFGate รายงาน ไทสันกลายเป็นแชมป์เฮฟวี่เวทที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ในปี 1987 เมื่ออายุ 20 ปี ในอาชีพของเขา เขาชนะ 50 ครั้ง โดย 44 ครั้งจากการน็อคเอาท์ ในปี 1990 ไทสันรับโทษจำคุก 3 ปีหลังจากถูกตัดสินว่ากระทำความผิดฐานข่มขืน เขาได้รักษาความบริสุทธิ์ของเขาไว้ในกรณีนั้น Tyson ถูกห้ามชกมวยชั่วครู่หลังจากกัดหูของ Evander Holyfield อย่างน่าอับอายระหว่างการต่อสู้ในปี 1997 (AP)

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ kankokugohonyaku.com

UFA Slot

Releated